[FIN Hà Nội] Tuyển dụng nhân viên Sales Logistics năm 2025
Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế FINGROUP (Finlogistics) được thành lập từ năm 2014, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế đường biển, đường hàng không và đặc biệt là dịch vụ vận chuyển đường bộ quốc tế, khai báo hải quan, xin giấy phép kiểm tra chuyên ngành mặt hàng khó,… Do nhu cầu mở rộng quy mô năm 2025, Finlogistics có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Sales Logistics với những yêu cầu như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển đường bộ quốc tế.
- Thực hiện làm báo giá, tư vấn, chốt sales, hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ và xử lý thông quan – vận chuyển hàng hoá.
- Gặp gỡ, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng 5 sao và hỗ trợ giải quyết kịp thời – nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng thị trường, phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo công ty.
YÊU CẦU
1. Kinh nghiệm:
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên Kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào trong 2 năm hoặc đã từng làm việc vị trí CUS/DOCS Xuất nhập khẩu/ logistics 01 năm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales Logistics và kỹ năng chuyên môn
- Đã từng có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng B2B
- Kỹ năng quản lý khách hàng (CRM) và theo dõi hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn tất phát sinh giao dịch, chịu khó học hỏi các ứng dụng, phần mềm để tối ưu hiệu quả công việc
- Kỹ năng phân tích thị trường, phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường.
2. Thái độ và định hướng làm việc:
- Có thái độ tích cực, trách nhiệm cao trong công việc và tinh thần cầu tiến.
- Chịu được áp lực công việc, đặc biệt trong môi trường sales có chỉ tiêu.
- Có mong muốn gắn bó lâu dài, phát triển sự nghiệp tại công ty và sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển chung.
- Khát khao kiếm tiền và tạo giá trị từ chính công việc kinh doanh của mình.
3. Yêu cầu thêm:
- Biết tiếng Trung là một lợi thế (ưu tiên).
- Có laptop và phương tiện di chuyển (bắt buộc).
- Làm việc Full – time (bắt buộc).
- Có thái độ tốt và trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel,…).
QUYỀN LỢI
- LƯƠNG CỨNG deal thoả thuận theo năng lực + % hoa hồng + phụ cấp đãi ngộ theo từng thang bậc lương.
- Thưởng hàng năm vào các dịp lễ, Tết.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định Luật lao động.
- Du lịch công ty tối thiểu 01 lần/năm.
- Môi trường làm việc hợp tác, đoàn kết, tạo điều kiện để nhân viên phát triển toàn diện.
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân.
- Có phụ cấp ăn trưa + đi lại.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH QUỐC TẾ FINGROUP
Địa chỉ: Tầng 21, Tháp A, Toà nhà Sông Đà, số 18 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Ứng viên gửi CV về:
– Tiêu đề Email: TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
– Email: admin@fingroup.vn
Liên hệ: Ms.Thương (SĐT/Zalo: 0389 505 083)